BUỔI ĐÀO TẠO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 10-11/03/2020 (PHẦN 1)

VINH ĐỆ LỘC TRAVEL GROUP song song đào tạo chuyên môn và đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, giúp Vinh Đệ Lộc hiểu khách hàng cần gí và mong muốn nhận được gì khi chọn chúng tôi. Để mỗi sản phẩm công ty mang tới cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất.

 

Ngoài việc học bổ xung thêm kiến thức, mỗi buổi đào tạo còn xây dựng thêm tình đoàn kết gắn bó giữa công ty và nhân viên, giữa các đồng nghiệp với nhau, tạo một thể một tinh thần thông nhất vì mục tiêu phát triển công ty và đưa dịch vụ của công ty đến khách hàng sản phẩm ngày một tốt hơn, đa dạng phong phú hơn.

 

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.